• Facebook
  • Twitter
  • Youtube
  • Home
  • แนะนำหน่วยงาน
    • ประวัติความเป็นมา
    • บุคลากร
  • QA ระดับคณะ
  • QA ระดับภาควิชา
  • ความเสี่ยงและควบคุมภายใน
  • QS Ranking
    • แบบฟอร์มการจัดเก็บข้อมูล QS Ranking ( download ! )
  • การจัดการความรู้ (KM)
  • QA ระดับหน่วยงาน
  • Logout
  • Login
Email qa.med.tu@gmail.com โทร 02-926-9666
Quality Assurance
  • Home
  • แนะนำหน่วยงาน
    • ประวัติความเป็นมา
    • บุคลากร
  • QA ระดับคณะ
  • QA ระดับภาควิชา
  • ความเสี่ยงและควบคุมภายใน
  • QS Ranking
    • แบบฟอร์มการจัดเก็บข้อมูล QS Ranking ( download ! )
  • การจัดการความรู้ (KM)
  • QA ระดับหน่วยงาน
  • Logout
  • Login
  • Search

QA ระดับภาควิชา

You are here: Home / QA ระดับภาควิชา
คู่มือ

ปีการศึกษา 2557

  • คู่มือ QA ระดับสาขาฯ ปีการศึกษา 2557 ( download ! )

ปีการศึกษา 2558

  • ศูนย์แพทย์
  • สาขา

ปีการศึกษา 2559

  • ศูนย์แพทย์
    • คู่มือการประกันคุณภาพการศ฿กษาระดับศูนย์แพทย์ ( download ! )
  • สถานฯ – ภาควิชา
    • คู่มือการประกันคุณภาพ – สาขา – ปีการศึกษา 2559 ( download ! )

ปีการศึกษา 2560

  • คู่มือสาขา – 2560 8-5-61 ( download ! )

ปีการศึกษา 2561

  • คู่มือการประกันคุณภาพการศึกษา 2561 ( download ! )

ปีการศึกษา 2562

  • คู่มือสาขาฯ-62 ( download ! )

ปีการศึกษา 2563

  • คู่มือการประกันคุณภาพการศึกษาระดับภาควิชา/สถาน

ปีการศึกษา 2564

  • คู่มือการประกันคุณภาพการศึกษาระดับภาควิชา/สถาน

ปีการศึกษา 2565

  • คู่มือการประกันคุณภาพการศึกษาระดับภาควิชา/สถาน
แบบฟอร์มการจัดเก็บข้อมูล

ปีการศึกษา 2557

  • แบบฟอร์มการเขียนรายงาน ปีการศึกษา 2557 ( download ! )

ปีการศึกษา 2559

  • ศูนย์แพทย์ฯ
    • Template – SAR – ศพ. – 59 ( download ! )
  • สถานฯ – ภาควิชา
    • แบบฟอร์ม – SAR – สาขา – ปี กศ. 59 ( download ! )

ปีการศึกษา 2560

  • ศูนย์แพทย์ฯ
  • สถานฯ – ภาควิชา
    • Template OP ( download ! )

ปีการศึกษา 2561

  • Template การเขียนรายงาน ปีกศ.61 ( download ! )

ปีการศึกษา 2562

  • แบบฟอร์มการเขียนรายงาน ( download ! )

ปีการศึกษา 2563

  • แบบฟอร์มการเขียนรายงาน

ปีการศึกษา 2564

  • แบบฟอร์มการเขียนรายงาน
รายชื่อคณะกรรมการตรวจสอบประเมิน

คณะกรรมการตรวจประเมิน

  • คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2557 ( download ! )
  • คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2558 ( download ! )
  • คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2559 ( download ! )
  • คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2560 ( download ! )
  • คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2561 ( download ! )
  • คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2562
  • คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2563
  • คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2564
SAR

ปีการศึกษา 2557

  • SAR – 2557 ( download ! )

ปีการศึกษา 2558

  • SAR – 2558 ( download ! )

ปีการศึกษา 2559

  • SAR – 2559 ( download ! )

ปีการศึกษา 2560

  • SAR – 2560 ( download ! )

ปีการศึกษา 2561

  • SAR – 2561 ( download ! )

ปีการศึกษา 2562

  • Download

ปีการศึกษา 2563

  • Download
รายงานผลตรวจประเมิน

ปีการศึกษา 2557

  • รายงานผลการตรวจประเมิน – 2557 ( download ! )

ปีการศึกษา 2558

  • รายงานผลการตรวจประเมิน – 2558 ( download ! )

ปีการศึกษา 2559

  • รายงานผลการตรวจประเมิน – 2559 ( download ! )

ปีการศึกษา 2560

  • รายงานผลการตรวจประเมิน – 2560 ( download ! )

ปีการศึกษา 2561

  • รายงานผลการตรวจประเมิน – 2561 ( download ! )

ปีการศึกษา 2562

  • รายงานผลการตรวจประเมิน – 2562 ( download ! )

ปีการศึกษา 2563

  • Download

ปีการศึกษา 2564

  1. ภาควิชาศัลยศาสตร์
  2. ภาควิชาออร์โธปิดิกส์
  3. ภาควิชาโสต ศอ นาสิก
  4. ภาควิชานิติเวชศาสตร์
  5. ภาควิชาจักษุ
  6. ภาควิชาเวชศาสตร์ฟื้นฟู
  7. ภาควิชาพยาธิ
  8. ภาควิชาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน
  9. ภาควิชาเวชศาสตร์ชุมชนและเวชศาสตร์ครอบครัว
  10. ภาควิชาระบาด
  11. ภาควิชาสูติศาสตร์
  12. ภาควิชารังสี
  13. ภาควิชาอายุรศาสตร์
  14. พรีคลินิก
  15. ภาควิชาจิตเวชศาสตร์
  16. ภาควิชาวิสัญญี
  17. ภาควิชากุมาร
  18. แพทย์แผนไทยประยุกต์

ปีการศึกษา 2565

  1. ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา
  2. ภาควิชารังสีวิทยา
  3. ภาควิชานิติเวชศาสตร์
  4. ภาควิชาออร์โธปิดิกส์
  5. ภาควิชาศัลยศาสตร์
รายงานประชุมตัวบ่งชี้ระดับภาควิชา

รายงานประชุมตัวบ่งชี้ระดับภาควิชา

  • รายงานประชุมชี้แจงตัวบ่งชี้ระดับภาควิชาประจำปี2560 4-5-61 ( download ! )
  • รายงานการประชุมชี้แจงตัวบ่งชี้ระดับภาควิชา/สถาน ประจำปีการศึกษา 2561
  • รายงานการประชุมชี้แจงตัวบ่งชี้ระดับภาควิชา/สถาน ประจำปีการศึกษา 2562
  • รายงานการประชุมชี้แจงตัวบ่งชี้ระดับภาควิชา/สถาน ประจำปีการศึกษา 2563
  • รายงานการประชุมชี้แจงตัวบ่งชี้ระดับภาควิชา/สถาน ประจำปีการศึกษา 2564
ข้อมูลพื้นฐานตามตัวบ่งชี้

ปีการศึกษา 2560

  • ตัวบ่งชี้ที่-1.1-1.2-รายงานผล-มคอ. ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ที่-1.5-ประชุม-อบรมทางวิชาการ-แก้ไข ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ที่-1.6-ประชุมแพทยศาสตรืศึกษา ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ที่ 1.7-1.8 จำนวนและวุฒิอาจารย์ ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ที่-1.9-1.10-อจ.ได้รับเชิญวิทยากร ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ที่-2.1-เงินวิจัย ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 ผลงานทางวิชาการ ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ที่ 2.3-จำนวนcitation-56-60-แก้ไข ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 แพทยศาสตรศึกษา ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ที่-2.5-รางวัลระดับชาติ-นานาชาติ ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 กิจกรรมทำนุบำรุง ( download! )

ปีการศึกษา 2561

  • ตัวบ่งชี้ 1.7-1.8 รายชื่อบุคลากร ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ 2.1 เงินวิจัย ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ 2.2 ผลงานตีพิมพ์ ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ 2.3 ผลงาน citation ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ 2.4 ผลงานแพทยศาสตรศึกษา ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ 2.5 ผลงานที่นำไปใช้ประโยชน์ ( download! )
  • ตัวบ่งชี้ 2.6 รางวัลที่ได้รับ ( download! )
  • ตัวบ่งชี้-4.1-ทำนุบำรุงศิลปคณะ ( download! )

ปีการศึกษา 2562

  • Download

ปีการศึกษา 2563

  • Download
ผลการประเมินคุณภาพวารสารที่อยู่ในฐานข้อมูล TCI

ผลการประเมินคุณภาพวารสารที่อยู่ในฐานข้อมูล TCI

สามารถดูข้อมูลได้ที่ TCI ศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย

ติดต่อ

งานพัฒนาคุณภาพ

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

99/209 หมู่ 18 ถ.พหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปุทมธานี

เบอร์โทร 02-926-9666

ผู้ดูแลเว็บไซต์

นางสาวพรพรรษา สุกรรม โทร 9666

หมวดหมู่

  • ข่าวประชาสัมพันธ์ (3)
  • ดาวน์โหลดเอกสาร (5)
  • ตรวจประเมินคุณภาพภายใน – 62 (16)
  • ภาพกิจกรรม (24)
  • อื่นๆ (2)
  • แนวทางปฏิบัติที่ดี (1)

Facebook

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • Facebook
  • Twitter
  • Youtube
Scroll to top